วันอังคารที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ว่าด้วย.....น้ำตา


น้ำตา..

บางทีก็บ่งบอกว่า..อ่อนแอ

บางทีก็บ่งบอกว่า..รัก

บางทีก็บ่งบอกว่า..อาวรณ์

ไฉนเลย..ฉันจะเข้าใจความหมายของน้ำตาตัวเอง..


น้ำตา...

บางคราวบ่งบอกว่าผิดหวัง

บางครั้งบ่งบอกว่าปิติ

จะเอาอะไรแน่นอน แม้สิ่งที่เราสามารถควบคุมได้

แต่เราไม่สามรถควบคุมให้คนอื่นแปลความหมายของมันได้อย่างถูกต้อง

ที่สุดแล้ว...มีแต่ตัวเราเท่านั้นที่รู้ว่ามันคืออะไร


1 ความคิดเห็น:

  1. น้ำตาของจริง
    มักไหลออกมาโดยที่เราไม่รู้ตัว
    รอยยิ้มของจริงก็เช่นกัน

    ตอบลบ