วันอังคารที่ 24 สิงหาคม พ.ศ. 2553

เสียงแห่งความสดใส

ฟังซิ เจ้าจงฟัง
เสียงแว่วดัง ฟังสดใส

เด็กน้อย หัวเราะร่า อย่างสุขใจ
ยิ้มละไม บนใบหน้า น่ารักจัง

เสียงหัวเราะ ฮ่า ฮ่า ฮ่า
ดังแว่วมา ช่างน่าฟัง
เสียงหัวเราะ จากหัวใจ ช่างมีพลัง

เหมือนมนต์ขลัง ฟังแล้วยิ้ม อิ่มดวงใจ

เด็กเอ๋ย เจ้าเด็กน้อย

ตัวกระจ้อยร่อย น่ารัก สดใส
หัวเราะง่าย ยิ้มแสนง่าย ได้ทันใด
ใบไม้ไหว เจ้าหัวเราะ หยอกล้อกัน


ผีเสื้อน้อย กำลังขยับปีก
เจ้าก็ฉีก ยิ้มงาม หัวเราะขัน
ยิ้มสดใส หัวเราะร่า ฮ่าฮ่าพลัน
ทุกทุกวัน ช่างสุขใจ ยามได้ยิน

เด็กๆ ต่างก็บอกว่า

"พวกหนูอยากเห็นผู้ใหญ่อารมณ์ดี ยิ้มแย้ม หัวเราะ และมีความสุขร่วมกับพวกหนูค่ะ / ครับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น