วันอาทิตย์ที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2553

หมอกยามเช้า...

หมอกยามเช้าตรู่ที่หลายคนกำลังนอนหลับอย่างสบายอุรา
กับเตียงนอนนุ่มๆ ผ้าห่มอุ่นๆ ห้องนอนที่แสนสุขใจของเรา

เวลาประมาณตี 5 กว่าๆ ยามเช้าของวันเสาร์ที่ 25 กันยายน 2553
เด็กๆ ป.3, ป.6 และคุณครูต่างร่วมกันเดินสำรวจรอบๆ บริเวณโรงเรียนอย่างสุขใจ
หลังจากกิจกรรมดูดาวยามเช้าเวลาตี 4 กับพี่ๆ ชมรมดาราศาสตร์และอวกาศ มทส.

ต้นสน ต้นกล้วยรอบๆ รั้วของโรงเรียน พัดโบกสบัดช้าๆ รับสายลมอันแผ่วเบาพัดโชยมา..

ท้องทุ่งนาที่เราลงมือปลูกข้าวด้วยกันทั้งนักเรียน ผู้ปกครอง และครู ในยามเช้าเช่นนี้
กำลังเต้นระบำ ร่ายรำกับไอหมอก หยอกล้อกันท่ามกลางอ้อมกอดของอากาศที่เย็นสบายๆ

พวกเราได้สัมผัสอากาศที่สดชื่น สบายอุราทุกลมหายใจเข้า-ออก..

ขอขอบคุณอุ่นไอจากหมอกยามเช้ามากๆ ครับ...

2 ความคิดเห็น:

  1. ผมไม่ได้ตื่นมาสัมผัสสิ่งๆ ดี ที่มีอยู่ใกล้ตัวมานานแล้ว
    พอมาสัมผัส ทำให้ผมได้พบสิ่งใหม่ ที่มีความหมาย..

    ตอบลบ