วันอาทิตย์ที่ 20 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554

แล้วเราก็ได้มาพบเจอและรักกัน

เราต่างก็โชคดี
ที่ได้มาพบเจอกัน
ทำให้เราผูกพัน...มีฉันกับเธอ

ขอบคุณเวลา
ที่ทำให้เราได้มาพบเจอ
แล้วฉันและเธอ..ก็ได้รักกัน

ความรักจากใจ
สดใส..ทุกวัน
เรามีให้กัน.....ผูกพันเพิ่มพูน

ขอบคุณ...ทุกรอยยิ้มที่ทำให้เกิดความรักที่งดงาม ณ ที่แห่งนี้ "โรงเรียนนอกกะลา"

1 ความคิดเห็น: